Dịch vụ quản lý chung cư
Dịch vụ quản lý chung cư

Để trở thành một công ty nhận được sự tin tưởng từ khách hàng trong tương lai,

Công ty Leben Community chúng tôi nhất quán đưa khái niệm Quản lý chất lượng áp dụng vào nghiệp vụ quản lý chung cư.

Chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ chất lượng cao nhất có thể. Ngoài ra, dù có sự thay đổi về mặt địa lý hay con người thì chất lượng dịch vụ của chúng tôi cũng sẽ không thay đổi.

Để hiện thực hóa lý tưởng, chúng tôi cải thiện chất lượng trong nội bộ công ty, và không ngừng xây dựng chính sách và tổ chức để nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa.

Triết lý của chúng tôi: Nhanh chóng・An tâm・Thành thật

Chúng tôi dựa trên triết lý「Nhanh chóng・An tâm・Thành thật」để thiết lập chính sách chất lượng, và luôn nỗ lực quản lý chất lượng một cách chắc chắn.

1 Tìm kiếm giá trị tồn tại để trở thành sự tồn tại không thể thiếu đối với khách hàng
2 Dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng, chúng tôi cung cấp các dịch vụ chất lượng cao đem lại cảm giác an toàn cho khách hàng
3 Tiếp tục theo đuổi cải tiến chất lượng để không ngừng nâng cao sự hài lòng của khách hàng
4 Làm rõ các mục tiêu, mục đích và thể hiện tinh thần thực hiện tốt lời nói luôn đi với việc làm
5 Tuân thủ các luật lệ, quy định, tiêu chuẩn có liên quan, và hướng tới mục tiêu trở thành một doanh nghiệp được xã hội tin cậy

 

Thành tích 

Tự hào là công ty quản lý có thể đối ứng với đa dạng các loại hình thức chung cư từ đầu tư đến các tổ hợp chung cư quy mô lớn, thành tích quản lý tính đến thời điểm cuối tháng 12 năm 2020 là 1,288 tòa nhà với 63,454 căn hộ. Chúng tôi cũng đang mở rộng phạm vi hoạt động trên toàn Nhật Bản.